Cách Uống Omega 3 Cho Bà Bầu Giúp Hấp Thụ Tốt Nhất

Tiêu chuẩn đánh giá Omega 3 và DHA cho bà bầu

Omega 3 được biết đến là thành phần quan trọng cho mẹ và bé trong suốt thai kỳ. Mẹ bầu cần được cung cấp Omega 3 qua thực phẩm ăn hàng ngày hoặc các loại thực phẩm chăm sóc sức khỏe. Dầu cá Omega-3 mang lại được hiệu quả khi mẹ bầu bổ sung đầy đủ, đáp ứng nhu cầu của mẹ và thai nhi, giúp con sinh ra đủ cân nặng. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra, mẹ bầu nên uống omega 3 khi nào trong ngày và bao nhiêu là đủ?

Thời điểm bổ sung Omega 3 cho mẹ bầu nên biết

Lựa chọn bổ sung Omega 3 cho bà bầu thông qua các loại thực phẩm chức năng như dầu cá. Phương án bổ sung như thế này, giúp việc uống Omega 3 sẽ được thực hiện đều đặn hơn. Hơn nữa, mẹ bầu cũng có thể kiểm soát hàm lượng Omega 3 bổ sung vào cơ thể hàng ngày và giúp cho chế độ ăn uống, sinh hoạt được khoa học hơn.

Hầu hết các loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên thị trường giúp bổ sung Omega 3 hiện nay đều được sản xuất theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, vì thế đã loại bỏ hết các yếu tố gây kích ứng cho cơ thể phụ nữ mang thai.

Tiêu chuẩn đánh giá Omega 3 và DHA cho bà bầu
Tiêu chuẩn đánh giá Omega 3 và DHA cho bà bầu

Đối với vấn đề bà bầu nên uống omega 3 vào lúc nào là tốt nhất? Câu trả lời là mẹ bầu nên uống vào buổi sáng và buổi trưa sau ăn. Cần hạn chế uống vào buổi tối, vì vitamin và các loại khoáng chất sẽ kích thích hệ thần kinh, từ đó gây nên tình trạng khó ngủ cho mẹ.

Vì omega 3 là dưỡng chất quan trọng, các chuyên gia y tế khuyến cáo phụ nữ nên uống omega 3 từ lúc chuẩn bị mang thai, trong suốt thai kỳ và cả thời gian cho con bú để đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé. Các bác sĩ khuyến cáo, bà bầu cần bổ sung ít nhất 250mg Omega 3, tương đương với khoảng 200mg DHA và 50mg EPA mỗi ngày trong suốt quá trình mang thai.

Viên uống Omega 3 Mit Lachsol của Đức chính là sản phẩm phù hợp cho bà bầu. Gồm 120DHA và 180EPA tốt cho sức khỏe mẹ bầu. Bổ sung 1 viên đều đặn 1 ngày, có thể tăng theo chu kì, phát triển thai nhi.

1/ Bổ sung Omega 3 cho bà bầu thế nào?

  • Thực phẩm giàu omega 3: hải sản cá nước lạnh, vùng nước sâu: cá bơn, cá trích, cá thu, hàu, cá hồi, cá mòi, cá hồi biển, cá ngừ, …
  • Sữa và nước ép: Những loại nước ép từ trái cây và sữa, đặc biệt là sữa đậu nành có thể cung cấp cho bạn một lượng Omega 3 dồi dào.
  • Ngũ cốc và các loại quả hạch: Theo các chuyên gia dinh dưỡng, axit béo omega-3 cũng được tìm thấy nhiều trong các loại hạt như ngũ cốc và quả hạch. Rau củ: Các loại rau, đặc biệt là rau lá xanh chính là những nguồn cung cấp ALA (một thành phần của Omega 3).

Nhưng các loại rau củ quả chủ yếu là omega-3 chuỗi ngắn. Mẹ nên bổ sung omega-3 từ cá Biển giàu axit béo chuỗi dài sẽ tốt hơn cho thai nhi.

2/ Sử dụng các loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe

Với sự phát triển của y học, hiện nay có rất nhiều loại thực phẩm chức năng giúp mẹ bầu bổ sung Omega 3 trong quá trình mang thai. Một thực phẩm bổ sung tốt cho mẹ bầu là Bakanasan Omega 3 Mit Lachsol của Đức. Trong 1000mg cá Hồi chứa 120mgDHA và 180mgEPA tốt cho thai kỳ. Sản phẩm được sản xuất dựa trên các tiêu chuẩn nghiêm ngặt.

Bakanasan – Thương hiệu số 1 tại Đức, thuộc tập đoàn Roha với lịch sử hơn 100 năm phát triển, được 98% người Đức biết đến, phân phối tại hơn 54 quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Phân phối độc quyền bởi Cty TNHH Bicopha Việt Nam. Mọi thắc mắc xin liên hệ hotline+Zalo: 0927.301.666

fdfd

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0927 301 666